CLO LÀ GÌ?

 CLO 

Clo là một halogen vô cùng phổ biến và quan trọng, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Clo để biết được Clo là gì? Tính chất như thế nào và được ứng dụng ra sao?

Clo là gì?

- Clo hay Chlorine là nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Cl và số nguyên tử bằng 17. Đây là một halogen, nằm ở ô số 17, thuộc chu kì 3 của bảng tuần hoàn.


- Ion Clo, là một thành phần của muối ăn và các hợp chất khác, nó phổ biến trong tự nhiên và là chất cần thiết để tạo ra phần lớn các loại hình của sự sống, bao gồm cả cơ thể người.


- Trong tự nhiên Clo chỉ được tìm thấy ở dạng các ion clorua (Cl-). Các clorua tạo ra muối hòa tan trong nước biển – khoảng 1,9% khối lượng của nước biển là các ion clorua. Trong nước của biển chết và các mỏ nước mặn ngầm thì nồng độ của các ion clorua còn cao hơn nữa. Phần lớn các muối clorua hòa tan trong nước, vì thế các clorua rắn thông thường chỉ tìm thấy trong những vùng khí hậu khô hoặc ở sâu dưới đất. Trong vũ trụ, clo được tạo ra từ các vụ nổ siêu tân tinh.



CÔNG TY VIỆT TIẾN

CÔNG TY VIỆT TIẾN

HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62

Mail: tongthuaepc@gmail.com

WEB: www.viettienco.com


Xem những gì chúng tôi tạo ra



PHIẾU AN TOÀN CLO LỎNG XEM (TẠI ĐÂY)

CAM KẾT TỪ CHÚNG TÔI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÌNH CHỨA CLO LỎNG 1000KG COLUMBIANA- mỸ

VAN ĐẦU BÌNH CLO

BÌNH CHỨA CLO LỎNG 500KG